Skip to main content

Gợi ý các món ăn vặt được ưa thích

Món ăn vặt chưa bao giờ là chủ đề hết HOT, đặc biệt ở những khu đông dân cư thì các cửa hàng đồ ăn vặt, ăn nhanh mọc lên rất nhiều, các món ăn vặt Hà Nội. Hôm nay ẩm thực nhà bếp sẽ giới thiệu đến với độc giả các món ăn vặt được giới trẻ hiện nay ưa thích, đặc biệt là trẻ em.

1. Phô mai que

Phô mai que là món ăn vặt ưa thích cho trẻ em, vị béo ngậy mà không ngán. Hàm lượng calories, canxi chứa trong phô mai rất cao, tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.
Phô mai que thơm ngon, bổ dưỡng
Phô mai que kéo sợi
Nếu bạn là người có rất ít thời gian thì có thể chọn mua phô mai que được tẩm ướt gia vị, chế biến sẵn ở trong các siêu thị lớn, nhỏ trên toàn quốc, còn không bạn có thể xem cách chế biến 
Bạn có thể mua phô mai que được chế biến sẵn ở trong các siêu thị lớn, nhỏ trên toàn quốc hoặc có thể tự tay làm phô mai que của riêng mình. Bạn có thể nhấp vào đường link để xem cách làm món phô mai que đơn giản.
Gợi ý: Theo mình thì nên chọn phô mai que của thương hiệu đôi đũa vàng được chế biến sẵn, các bạn mua về chỉ việc đem đi chiên.
Phô mai que thương hiệu đôi đũa vàng
Phô mai que đôi đũa vàng

2. Khoai môn lệ phố

Nhắc đến món ăn vặt thì không thể nào không nhắc đến khoai môn lệ phố được. Khoai môn có rất nhiều tác dụng tốt đến sức khỏe như: Bổ sung canxi, cải thiện khả năng miễn dịch, giảm cân, chữa táo bón, bảo vệ răng... Với lợi ích mà khoai môn đem lại thì không thể nào bỏ qua món ăn vặt này được.
Khoai môn lệ phố
Khoai môn lệ phố

Bạn có thể mua khoai môn lệ phố được chế biến và tẩm ướp gia vị sẵn, có rất nhiều vị khoai môn khác nhau như: vị đậu xanh, nhân tôm, thịt bò, hải sản... và còn rất nhiều vị khác, bạn có thể tìm mua khoai môn lệ phố được chế biến sẵn ở các siêu thị trên toàn quốc.
Khoai môn lệ phố nhân khoai tây

Khoai môn lệ phố nhân khoai tây

3. Khoai lang kén

Món ăn vặt tiếp theo được ẩm thực nhà bếp giới thiệu chính là món khoai lang kén. Khoai lang thích hợp cho những người thiếu Vitamin A, tiêu hóa, cải thiện thị lực, tăng khả năng sinh sản ở phụ nữ, giảm cân... Bạn có thể tìm hiểu thêm công dụng của khoai lang ở trên các kênh về sức khỏe.
Khoai lang kén

Khoai lang kén chế biến sẵn có rất nhiều trong các siêu thị bạn có thể tha hồ chọn mua các vị mà mình thích.
Hy vọng những gợi ý mà ẩm thực nhà bếp đưa ra sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình món ăn vặt ưng ý. Chúc các bạn ngon miệng!
Xem thêm: